ประยุกต์ใช้ โพสล่าสุด โพสสำคัญ เครื่องมือ สมาชิก สถิติฟอรั่ม ธนาคาร
หัวข้อ : เปิดสอบธนาคาร เพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  ตำแหน่งบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (Call Center)
admin ออฟไลน์
ระดับ: ผู้ดูแลระบบ
รายละเอียดผู้ใช้ 

เปิดสอบธนาคาร เพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  ตำแหน่งบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (Call Center)

ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกเป็นผู้ช่วยพนักงานปฏิบัติงานกลุ่มงานศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ <รับออนไลน์> (28 ก.ย.54 เป็นต้นไป-จนครบ 300 คน)
 
 
ประกาศรับสมัครบุคคลภายนอกเพื่อปฏิบัติงานกลุ่มงานศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (Call Center)

ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ประกาศรับสมัครสอบคัดเลือกบุคคลภายนอกเป็นผู้ช่วยพนักงาน ปฏิบัติงานกลุ่มงานศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ (Call Center) เปิดรับสมัครวันที่ 28 กันยายน 2554 เป็นต้นไป รับจำนวนผู้สมัครประมาณ 300 คน หากธนาคารได้ครบตามจำนวนที่ต้องการแล้วธนาคารจะปิดรับสมัครทันที กำหนดการชำระค่าธรรมเนียมการสอบผ่าน ธ.ก.ส. ทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 28 - 30 กันยายน 2554 ในเวลา 08.30 - 15.30 น. กรุณาอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม

กรุณาคลิกที่ชื่อไฟล์เพื่อ Download » 11672-1-call center1.pdf

สรุป เก็งแนวข้อสอบ เฉลย

1. ธนาคาร ธ.ก.ส.จัดตั้งขึ้น เมื่อใด

. พ.ศ. 2473                    . พ.ศ. 2499

. พ.ศ. 2502                  . พ.ศ. 2509

ตอบ     . พ.ศ. 2509 เป็นรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงการคลังในสมัยนั้น

2. พระราชบัญญัติธนาคารเพื่อการสหกรณ์ จัดตั้งขึ้นเมื่อใด

 . พุทธศักราช 2475          . พุทธศักราช 2490

   . พุทธศักราช 2502         . พุทธศักราช 2486

ตอบ     พุทธศักราช 2486

3. ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรสังกัดกระทรวงใด

. กระทรวงเกษตรและสหกรณ์การเกษตร   

. กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

.  กระทรวงการคลัง

. กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

ตอบ     .  กระทรวงการคลัง

4. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังคนปัจจุบันคือใคร

.  บุญทรง เตริยาภิรมย์                      . ธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล 

.  อารีพงศ์ ภู่ชอุ่ม                               .  จุติ ไกรฤกษ์

ตอบ     . ธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล เริ่มดำรงตำแหน่ง  9 สิงหาคม พ.ศ. 2554

5. รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์การเกษตร คนปัจจุบัน คือใคร

. นายฤทธิรงค์ จัยสิน                        . ศักดิ์ชัย ศรีบุญซื่อ

. ธีระ วงศ์สมุทร                         ง. พรศักดิ์ เจริญประเสริฐ 

ตอบ     . ธีระ วงศ์สมุทร                        

6. ผู้จัดการใหญ่ ของ ธ.ก.ส. คนปัจจุบัน คือใคร

            . นายเอ็นนู ซื่อสุวรรณ                         . นางพูนสุข มุสิกลัด

            . นายสมชัย อ่ำพันธ์                      . นายลักษณ์ วจนานวัช

ตอบ     . นายลักษณ์ วจนานวัช

7. ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตรมีชื่อภาษาอังกฤษว่า

. . Bank for Agriculture            

. Bank for Agricultural Cooperatives 

. Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives 

             . Bank Authority Meteorological  

ตอบ     . Bank for Agriculture and Agricultural Cooperatives 

8. ข้อใดไม่ใช่พันธกิจของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร

.  ให้บริการสินเชื่อครบวงจรเพื่อเสริมสร้างโอกาสและสนับสนุนเกษตรกร                      

. สนับสนุนทุนดำเนินงานให้ครอบคลุมความต้องการของภาคชนบท

. พัฒนาสังคมแห่งการเรียนรู้ด้านเกษตรกรรมเพื่อให้เกษตรกรมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น                             

             . พัฒนาบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของเกษตรกรอย่างมีคุณภาพ

ตอบ     . สนับสนุนทุนดำเนินงานให้ครอบคลุมความต้องการของภาคชนบท

9. ข้อใดคือวิสัยทัศน์ของ ธนาคาร ธ .ก.ส.

. เป็นธนาคารพัฒนาชนบทที่มั่นคง มีการจัดการที่ทันสมัย                     

. ยึดมั่นในหลักการบริหารงาน

.  สนับสนุนเกษตรกรจนสามารถเพิ่มผลผลิต ได้อย่างมีคุณภาพ

. ถูกทุกข้อ

ตอบ     . เป็นธนาคารพัฒนาชนบทที่มั่นคง มีการจัดการที่ทันสมัย     

10. ข้อใดคือนิยามวัฒนธรรมของ ธ.ก.ส.

              .ซื่อสัตย์สุจริต     

. มีสำนึกรับผิดชอบ

. ตอบสนองเป็นทีม

. ถูกทุกข้อ

ตอบ     . ถูกทุกข้อ 

11. เว็บไซต์ของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร มีชื่อว่าอะไร

.  [url]www.baac.com[/url]                                           

.  [url]www.baac.co.th[/url]

.  [url]www.baac.or.th[/url]         

. [url]www.baac.org[/url] 

ตอบ     .  [url]www.baac.or.th[/url]           

12.  เว็บไซต์ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์การเกษตร มีชื่อว่าอะไร

. [url]www.tgs.go.th[/url]                                             

. [url]www.maco.go.th[/url]

.[url]www.moct.org[/url]                              

. [url]www.moac.go.th[/url]        

ตอบ     . [url]www.moac.go.th[/url]                          

13. ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ปัจจุบันมีกี่สาขา

.  850  สาขา                   .  980 สาขา

.  1ม002  สาขา                   .   1,101 สาขา

ตอบ     .   1,101 สาขา   ณ.ปี 2553

14. ธ.ก.ส. ได้กำหนดนโยบายการขับเคลื่อนการดำเนินงาน ไว้กี่ด้าน

. 6 ด้าน               

. 5 ด้าน

. 4 ด้าน

. 3 ด้าน

ตอบ     . 3 ด้าน 

15.  วัตถุประสงค์ของการจัดตั้ง ธ.ก.ส. ขึ้นคือข้อใด

.  ให้ข้อมูลเรื่องการเงินเกษตรกร                  .  ให้ความรู้ด้านการเกษตร

.  ให้เกษตรกรมีรายได้เพิ่มขึ้น        .   ให้ความช่วยเหลือทางด้านการเงินแก่เกษตรกร

ตอบ     .   ให้ความช่วยเหลือทางด้านการเงินแก่เกษตรกร

 

 

จำหน่ายเอกสารแนวข้อสอบผู้ช่วยพนักงานปฏิบัติงานกลุ่มงานศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์

(Call Center) ธ.ก.ส.ใหม่ล่าสุด
 
รวมทุกอย่างที่ออกข้อสอบ รวมแนวข้อสอบเก่าเด็ดๆๆ  และข้อสอบที่ออกบ่อยมาก 
 รายละเอียดประกอบด้วย

- แนวข้อสอบ ธ.ก.ส._ภาค ก_ ความรู้ความสามารถทั่วไป
- แนวข้อสอบ วิชาภาษาไทย
- แนวข้อสอบความละเอียดแม่นยำ
- แนวข้อสอบความรู้เกี่ยวกับธนาคาร ธกส. 
- แนวข้อสอบความรู้เกี่ยวกับเศรษฐกิจ สังคม การเมือง 
- แนวข้อสอบความรู้รอบตัว เหตุบ้านการเมืองในปัจจุบัน

- แนวข้อสอบความรู้เกี่ยวกับ Call Center  และการขายสินค้า

- แนวข้อสอบคอมพิวเตอร์เบื้องต้นเบื้องต้น Microsoft Word และ Microsoft Excel
- แนวข้อสอบจริยธรรม  จรรยาบรรณ



สนใจสั่งซื้อมาที่  080-604-2510 ,080-604-2504  หรือ ส่ง SMS / (WhatsApp , LINE)
ส่งเป็นไฟล์เอกสารส่งทางอีเมล์ สามารถนำไปปริ้นเพื่ออ่านได้เลย ในราคาเพียงชุดละ 399 บาท
ส่งเป็นไฟล์เอกสารทางอีเมล์ *อย่างด่วนภายใน 3 ชม. *อย่างช้าก่อน 24:00 น. ของวันที่โอนเงิน (อย่าลืม! เช็คที่ อีเมลขยะ)
(เปิดบริการทุกวัน เวลา 8.00 - 24.00 น.)
กรุณาชำระค่าสินค้าและบริการ
เลขที่บัญชี 041-2-34899-2 ธ.กสิกรไทย  ออมทรัพย์
สาขาถนนสาธุประดิษฐ์  ชื่อบัญชี สายรุ้ง  สิงห์ศรี 
โอนเงินแล้วแจ้งที่   lookmoo_00@hotmail.com


จำหน่ายเอกสารแนวข้อสอบรับราชการ   0934903924
admin ออฟไลน์
ระดับ: ผู้ดูแลระบบ
รายละเอียดผู้ใช้ 
หน้าที่ ปฏิบัติงานด้านการให้บริการข้อมูล/นำเสนอขายผลิตภัณฑ์_และบริการต่างๆ ของธนาคารแก่ลูกค้า รวมถึงการประชาสัมพันธ์_เผยแพร่งานธนาคารแก่ลูกค้าทางโทรศัพท์_ และช่องทางอื่นๆ

 

1.แม้ว่าการรับโทรศัพท์จะเป็น การสื่อสารที่ไม่เห็นหน้ากันสำหรับงานโอเปอเรเตอร์นั้นในการรับโทรศัพท์ เราต้องทำอย่างไรให้กับคู่สนทนาของเราให้มากที่สุด

                ก. การพูดจาไพเราะ                                            ข. สร้างความประทับใจ

                ค. ไม่พูดเสียงดังเกินไป                                      ง. รับฟังความคิดเห็นของอีกฝ่าย

ตอบ ข้อ ข. สร้างความประทับใจ
2. ข้อใดไม่ใช่เทคนิคการรับโทรศัพท์

ก.       ต้องเตรียมอุปกรณ์ที่จำเป็นต้องใช้ ไม่ว่าจะเป็น ปากกา กระดาษ

ข.   ควรแจ้งให้ปลายสายทราบถึง ชื่อองค์กร ตำแหน่งหน้าที่ และชื่อของเรา

ค.       น้ำเสียงที่ใช้ในการสนทนา ถ้ามีเวลาน้อยก็ควรพูดให้เร็วขึ้น

ง.       การรับโทรศัพท์ เราควรรับฟังด้วยความตั้งใจ

ตอบ ข้อ ค.น้ำเสียงที่ใช้ในการสนทนา ถ้ามีเวลาน้อยก็ควรพูดให้เร็วขึ้น

3. เมื่อการสนทนาสิ้นสุดลง เราควรทำอย่างไรกับคู่สนทนา

ก.       รอให้ปลายสายเป็นผู้วางสายจบก่อน

ข.       เมื่อสนทนาจบก็รีบวางสายก่อนเพราะอีกสายจะรอนาน

ค.       วางโทรศัพท์อย่างแรงเมื่อสนทนาจบ

ง.       กล่าวคำขอบคุณ ก่อนวางสายก่อน

ตอบ ข้อ  ก.รอให้ปลายสายเป็นผู้วางสายจบก่อน
4. ควรรักษาความประทับใจในการรับโทรศัพท์ตั้งแต่เมื่อไร

                ก.  ตั้งแต่วินาทีแรกของการพูดคุย

ข.  ตั้งแต่วินาทีแรกจนกระทั่งวินาทีกลางๆของการพูดคุย

ค.       ตั้งแต่วินาทีสุดท้ายของการพูดคุย

ง.       ตั้งแต่วินาทีแรกจนกระทั่งวินาทีสุดท้ายของการพูดคุย

ตอบ ข้อ  ง. ตั้งแต่วินาทีแรกจนกระทั่งวินาทีสุดท้ายของการพูดคุย

 

5.ข้อใดคือการรับโทรศัพท์ของตัวผู้ใช้โทรศัพท์

ก.       มีความกระตือ รือร้น พอใจกับงานเจรจา

ข.       ระมัดระวังในการวางหูโทรศัพท์อย่างเบามือ  

ค.       บอกชื่อผู้พูด/ผู้รับสาย  

ง.       ไม่มีคำตอบ

ตอบ ข้อ ข.ระมัดระวังในการวางหูโทรศัพท์อย่างเบามือ

6. หากต้องวางหูโทรศัพท์รอเพื่อหยุดไปดำเนินการใดๆ ให้วางหูโทรศัพท์อย่างไร

                ก. วางคว่ำลง                                                         ข. วางหงายขึ้น

                ค. วางข้างๆ มือ                                                    ง. วางคว่ำหรือหงายก็ได้

ตอบ ข้อ ก.วางคว่ำลง
7. ข้อใดคือ การเลือกผู้ทำหน้าที่รับโทรศัพท์

ก.      มีความกระตือ รือร้น พอใจกับงานเจรจา

ข.       ระมัดระวังในการวางหูโทรศัพท์อย่างเบามือ  

ค.       บอกชื่อผู้พูด/ผู้รับสาย

ง.       ไม่มีคำตอบ

ตอบ ข้อ ก. มีความกระตือ รือร้น พอใจกับงานเจรจา

8. ข้อใดคือ ขั้นตอนการรับโทรศัพท์

ก.      มีความกระตือ รือร้น พอใจกับงานเจรจา

ข.       ระมัดระวังในการวางหูโทรศัพท์อย่างเบามือ  

ค.       บอกชื่อผู้พูด/ผู้รับสาย

ง.       ไม่มีคำตอบ

ตอบ ข้อ ค. บอกชื่อผู้พูด/ผู้รับสาย
9. ตั้งใจฟังอย่างสนใจหากผู้ ที่โทรฯมามีข้อมูลมากต้องจดบันทึกช่วย เป็นเทคนิคใดของการรับโทรศัพท์

                ก.  ขั้นตอนรับโทรศัพท์                                                      ข. การเลือกผู้มีหน้าที่รับโทรศัพท์

                ค.  ตัวผู้ใช้โทรศัพท์                                                             ง. การตอบรับโทรศัพท์

ตอบ ข้อ  ก.ขั้นตอนรับโทรศัพท์
10. มีเทคนิคในการเจรจาต่อรอง   สามารถอธิบายด้วยความสุภาพนุ่มนวลเป็นเทคนิคใดของการรับโทรศัพท์

                ก.  ขั้นตอนรับโทรศัพท์                                                      ข. การเลือกผู้มีหน้าที่รับโทรศัพท์

                ค.  ตัวผู้ใช้โทรศัพท์                                                             ง. การตอบรับโทรศัพท์

ตอบ ข้อ  ข. การเลือกผู้มีหน้าที่รับโทรศัพท์
จำหน่ายเอกสารแนวข้อสอบรับราชการ   0934903924
admin ออฟไลน์
ระดับ: ผู้ดูแลระบบ
รายละเอียดผู้ใช้ 
1.  การขายสินค้าให้กับผู้บริโภคคนสุดท้าย  ตรงกับความหมายในข้อใด
        ก.    การค้าปลีก
        ข.    การค้าส่ง
        ค.    การค้าเบ็ดเตล็ด
        ง.    การค้าหาบเร่
        ตอบ   ก
2.    กิจการขายขายหรือกระจายสินค้าไปยังบุคคล  องค์กร  โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำไปขายต่อ  ตรงกับความหมายข้อใด
        ก.    การค้าปลีก
        ข.    การบริจาค
        ค.    การค้าส่ง
        ง.    การส่งมอบ  การบริการ
        ตอบ   ค
3.    ปัจจัยที่ไม่สามารถควบคุมได้  แต่ต้องปรับธุรกิจให้เข้ากับปัจจัยภายนอกเหล่านี้  คือข้อใด
        ก.    สินค้า
        ข.    การจัดรายการส่งเสริมการขาย
        ค.    วัตถุประสงค์ของกิจการ
        ง.    คู่แข่งขัน
        ตอบ    ง

4.    การประกอบธุรกิจต้องใช้ทุนในการจัดตั้ง  และดำเนินงาน  ผู้ประกอบการสามารถหาทุนได้จากแหล่งใดบ้าง
        ก.    เงินจากการบริจาคการกุศล
        ข.    เงินทุนจากส่วนของเจ้าของ
        ค.    เงินทุนจากการก่อหนี้
        ง.    ถูกทั้งข้อ  ข  และข้อ  ค
ตอบ     ง
5.    การตรวจสอบเอกสาร  การสั่งซื้อ  วิเคราะห์ต้นทุน  จัดทำสัญญาซื้อขายจากแหล่งผลิตเตรียมการขนส่ง  การติดตามการนำส่ง  การตรวจรับสินค้า  การดูข้อมูลใบเสร็จรับเงิน  เป็นการทำหน้าที่จองข้อใด
        ก.    การวิจัยค้นคว้าข้อมูล
        ข.    งานจัดซื้อ
        ค.    ตรวจสอบสินค้าคงคลัง
        ง.    เก็บรวบรวมข้อมูล
        ตอบ    ข
6.    การมีความซื้อสัตว์ต่อตัวเอง  และนายจ้าง  ตรงกับคุณสมบัติข้อใด
        ก.    คุณสมบัติลูกค้า
        ข.    คุณสมบัติขององค์กร
        ค.    คุณสมบัติของผู้จัดซื้อ
        ง.    คุณสมบัติพ่อค้าปลีก
        ตอบ   ค
7.    การรวบรวมจดบันทึกรายการสินค้าในคลังสินค้า  และสินค้าที่มีอยู่ในมือ  โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อรายงานให้ผู้บริหาร  ตรงกับความหมายข้อใด
        ก.    การประมวลผลข้อมูล
        ข.    การวิจัยสินค้า
        ค.    การจัดซื้อ
        ง.    การบริหารสินค้าคงคลัง
        ตอบ   ง
8.    การตั้งราคาให้สูง  อาจจะทำให้ขายได้ดีกว่า  ข้อความนี้เหมาะกับสินค้าที่มีลักษณะตามข้อใด
        ก.    เครื่องประดับ  น้ำหอม  ของโบราณ
        ข.    ขนมคบเคี้ยว  ลูกอม  น้ำอัดลม
        ค.    รถยนต์
        ง.    พัดลม  โทรทัศน์
        ตอบ   ก
9.    นโยบายระดับราคาในข้อใด  จัดเป็นการตั้งราคาใกล้เคียง  หรือเท่ากับคู่แข่งขันในตลาด
        ก.    ระดับราคาต่ำกว่าราคาตลาด
        ข.    ระดับราคาตามราคาตลาด
        ค.    ระดับราคาสูงกว่าราคาตลาด
        ง.    ระดับราคาเดียว
        ตอบ     ข
10.  ข้อใดคือสาเหตุของการลดราคาสินค้า
        ก.    สินค้าออกตลาดใหม่
        ข.    สินค้าชำรุดเสียหาย
        ค.    สินค้าที่มีคุณภาพดี
        ง.    การเพิ่มบริการด้านอื่นๆ
        ตอบ   ก
11.    การกำหนดเวลาในการยื่นแบบ  เพื่อเสียภาษีป้าย  คือข้อใด
        ก.    ระหว่างวันที่  1  มกราคม  ถึง  30  เมษายน  ของทุกปี
        ข.    ระหว่างวันที่  2  มกราคม  ถึง  31  มีนาคม  ของทุกปี
        ค.    ระหว่างวันที่  1  มีนาคม  ถึง  31  มีนาคม  ของทุกปี
        ง.    ยื่นวันใดก็ได้ของทุกๆ  ปี
        ตอบ    ข
12.    ข้อใดหมายถึงศิลปะการขาย
        ก.    การแสดงความสามารถในการขายของพนักงานขายโดยอาศัยประสบการณ์
        ข.    การนำประโยชน์ที่ได้เรียนมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการขาย
        ค.    การนำประสบการณ์มาประยุกต์ใช้กับธุรกิจการขายเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด
        ง.    การศึกษาหาความรู้  เพิ่มเติมจากสื่อต่างๆ  มาองค์กรอื่ร  เพื่อนำมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจการ        ขาย
        ตอบ     ก
13.    First  Impression  หมายถึงข้อใด
        ก.    การบริการลูกค้า
        ข.    การติดตามผลการขาย
        ค.    การสร้างความประทับใจเริ่มแรก
        ง.    การเสนอขาย
        ตอบ     ค
จำหน่ายเอกสารแนวข้อสอบรับราชการ   0934903924
รายละเอียดไฟล์แนบ
กล่องตอบกลับด่วน

กรุณาใช้ข้อความที่สุภาพ คุณสามารถบันทึกฉบับร่างได้
กด "Ctrl+Enter" เพื่อตั้งกระทู้ได้